Xã Ma Nới: Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc thăm, tặng 100 phần quà (trị giá 500.000 đ/phần quà bằng tiền mặt) cho 100 hộ dân là hộ nghèo, già, neo đơn, chính sách

Đăng ngày 19 - 06 - 2022
Lượt xem: 167
100%

Thực hiện theo công văn số 443/BDT-KHCS của Ban Dân tộc tỉnh về việc thăm tặng quà cho các xã có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc và tặng quà cho 100 hộ dân là hộ nghèo, già, neo đơn, chính sách.

 

 

Chiều ngày 14/6/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh tổ chức thăm tặng quà cho các xã có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc và tặng quà cho 100 hộ dân là hộ nghèo, già, neo đơn, chính sách.

(Đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT người ngồi thứ 3 từ trái sang)

Về phía Ủy ban Dân tộc do đồng chí Lê Sơn Hải - thứ trưởng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm trưởng đoàn cùng các thành viên là vụ trưởng, chuyên viên của Ủy ban dân tộc.

Vía phía Ban Dân tộc tỉnh có đồng chí Pi Năng Thị Thủy, Trưởng ban  Dân tộc tỉnh cùng chuyên viên phòng Kế hoạch - Chính sách.

Về phía xã có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN xã cùng 100 hộ dân thuộc diện hộ nghèo, neo đơn, chính sách.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Nghiêm Văn Vinh, Chủ tịch UBND xã đã nêu tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương trong thời gian qua, đặc biệt là chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Phát biểu tại buổi đến thăm và tặng quà, đồng chí đồng chí Lê Sơn Hải - thứ trưởng, phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc mong muốn đem lại những phần quà nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân và lãnh đạo xã Ma Nới, phần nào đó giúp đỡ về mặt vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, già neo đơn, người uy tín còn gặp nhiều khó khăn;  bên cạnh đó, Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc cũng đã biểu dương và tặng số tiền 3,5 triệu đồng cho tập thể lãnh đạo UBND xã vì có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Nghiêm Văn Vinh, Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc, Ban Dân tộc tỉnh. Mong rằng trong thời gian tới Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc tiếp tục quan tâm đến địa bàn tỉnh Ninh Thuận nói chung và xã có đông đồng bào DTTS như Xã Ma Nới nói riêng./.

                                                                              Thực hiện: Kiều Thành Dàng

Ý kiến bạn đọc

    Tin liên quan

    Tin mới nhất

    Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp(27/03/2024 10:41 SA)

    Phát động Chiến dịch Triệu bước chân nhân ái(21/03/2024 4:01 CH)

    Điểm tựa cho người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng(18/03/2024 7:55 SA)

    Ninh Sơn tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy...(14/03/2024 4:36 CH)

    Hiệu quả vốn vay ưu đãi theo Nghị định số 28/2022/NĐ-CP của Chính phủ (08/03/2024 9:29 SA)

    43 người đang online
    °