Thường trực Huyện ủy đối thoại với cán bộ và nhân dân xã Quảng Sơn

Đăng ngày 19 - 09 - 2022
Lượt xem: 189
100%

Ngày 20/9, Huyện ủy Ninh Sơn đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Thường trực huyện ủy với cán bộ và nhân dân xã Quảng Sơn. Đồng chí Lê Văn Chín – Phó Bí thư Trường trực huyện ủy chủ trì hội nghị đối thoại.

 

Tại buổi đối thoại, sau khi nghe lãnh đạo Đảng ủy xã Quảng Sơn báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của địa phương trong 9 tháng năm 2022. Nhân dân và cán bộ xã Quảng Sơn đã có 9 kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực về giao thông, nông nghiệp, môi trường, giáo dục như: Cần đầu tư xây dựng, nâng cấp các tuyến đường nội thôn, đường vận chuyển nông sản; bố trí sát nhập trường học tạo thuận lợi cho việc đi lại của học sinh; hình thành các mô hình sản xuất cây trồng mới thay thế cho cây trồng cũ nhằm nâng cáo giá trị lợi nhuận; sắp xếp lại các kiot và nâng cấp chợ Quảng Thuận; khơi thông, nạo vét kênh mương để đảm bảo nhu cầu sản xuất của nhân dân; vấn đề ô nhiễm chất thải từ các trang trại chăn nuôi heo và tình trạng xử lý rác thải nhựa...

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, tôn trọng nhân dân, các đồng chí trong Ban Thường trực huyện ủy đã nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân cũng như báo cáo phát triển kinh tế - xã hội trong 9 tháng năm 2022 của địa phương. Và để làm rõ các vấn đề mà nhân dân phản ánh, ngay tại buổi đối thoại, lãnh đạo chính quyền 2 cấp huyện và xã cùng các phòng chức năng đã giải trình, trả lời cụ thế các ý kiến.

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Lê Văn Chín – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã đề nghị lãnh đạo chính quyền 2 cấp tiếp tục quan tâm giải quyết triệt để những vấn đề mà người dân đã phản qua đó đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đồng thời yêu cầu các cấp, các ban ngành tập trung rà soát, đánh giá và có giải pháp hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã Quảng Sơn đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022; tăng cường công tác quản lý nhà nước về các lĩnh vực đất đai, môi trường; chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác tuần tra xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật cũng như quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ đáp ứng với tình hình mới.

Ý kiến bạn đọc

    Tin liên quan

    Tin mới nhất

    Kỳ họp thứ 16 HĐND huyện khóa X(12/04/2024 2:07 CH)

    Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 21(05/04/2024 2:41 CH)

    Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng(03/04/2024 6:01 SA)

    Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng(26/03/2024 9:16 SA)

    Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện(23/03/2024 4:02 CH)

    70 người đang online
    °