Hội đông y huyện Ninh Sơn Tổ chức đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và Tặng quà nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh và 47 năm ngày giải phóng quê hương Ninh Thuận 16/4; Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4

 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh và 47 năm Ngày giải phóng quê hương Ninh Thuận 16/4; giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2022; Nhằm thiết thực trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân, đăc biệt là các đối tượng chính sách, Người có công cách mạng và bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn.


 

 Sáng ngày 20/4/2022, tại Hội trường UBND xã Lương Sơn, Hội Đông y huyện Ninh Sơn phối hợp với Phòng Chẩn trị Đông y Phước Thiện Đường, tổ chức đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách người có công các mạng và bà con nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lương Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Đoàn đã đến thăm, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 75 lượt người, gồm các loại thuốc Đông y chuyên trị các chứng bệnh như: Bổ tâm an thần; Đau nhức xương khớp; Suy nhược cơ thể; Dạ dày; giải độc gan….. và trao tặng 75 suất quà gồm: Mì tôm, dầu ăn, nước mắm, xì dầu, hạt nêm, đường, sữa. vvv. Với tổng giá trị thành tiền là: 400.000 đồng/suất.


 

 

Đây là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện tinh thần đạo lý truyền thống của dân tộc ta về công tác “Uống nước nhớ nguồn’, “Tương thân tương ái”,  thiết thực trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân, đăc biệt là đối với Người có công Cách mạng và bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội ở địa phương, được cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân đồng tình ghi nhận./.

Hùng Cường