Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị

Ngày 01/8, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị năm 2022. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Chín – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng.

Tham gia lớp học năm nay gồm có 57 học viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của 17 cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Trải qua một tháng học tập, nghiên cứu, tiếp thu kiến thức của 18 bài học theo chương trình Sơ cấp Lý luận Chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương quy định. Kết quả đã có 55/57 học viên hoàn thành khóa học và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, có 14 học viên đạt loại giỏi, 40 học viên đạt loại khá và 1 học viên đạt loại trung bình.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Chín – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cũng đã tặng giấy khen cho 4 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Sau lớp học nhằm giúp các học viên nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, kiến thức và hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

LT