Đêm hội trăng rằm năm 2022

Tối ngày 10/9, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại UBND thị trấn Tân Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Đến dự đêm hội có các đồng chí: Lê Văn Chín – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; Phạm Văn Bình – Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các phòng ban, tổ chức đoàn thể huyện cùng chính quyền thị trấn Tân Sơn.

“Đêm hội trăng rằm” huyện Ninh Sơn năm 2022 với chủ đề gắn kết yêu thương. Tại đây, các em thiếu nhi trên địa bàn huyện đã được vui chơi trong không khí rộn ràng, sôi nổi của các tiết mục văn nghệ đặc sắc nói về Tết Trung thu, hoạt cảnh chị Hằng, chú Cuội được dàn dựng công phu do CLB Lavender và các trường biểu diễn. Cùng với đó là hoạt động trò chơi có thưởng.

Các hoạt động tại đêm hội đã giúp thiếu nhi huyện được trải nghiệm không khí Tết Trung thu cổ truyền. Đồng thời là sân chơi bổ ích, lý thú cho các em được vui chơi, ca hát, thể hiện năng khiếu nghệ thuật, tinh thần đoàn kết, từ đó giúp các em có thêm động lực học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 80 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Anh Đức