Nhơn Sơn chăm lo Tết cho người nghèo

Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 đang đến gần, để chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho người dân đón Tết, UBND xã Nhơn Sơn đã tiến hành hướng dẫn, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ của các ban ngành, đoàn thể, phối hợp kêu gọi các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm tặng quà gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, người cao tuổi, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 đảm bảo công tác an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán.

Theo đó, trong những ngày cận kề tết, nhờ sự đóng góp của các cơ sở, doanh nghiệp, các tổ chức. UBND xã đã tiếp nhận và trao tặng  640 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách từ các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa về tinh thần rất lớn kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

UBND xã Nhơn Sơn