Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023

Sáng ngày 12/01, UBND huyện đã tổ chức buổi tiếp đón và gặp mặt 133 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi lễ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương thành tích của tập thể quân nhân đạt được trong thời gian nhập ngũ, qua đó góp phần tô điểm thêm truyền thống vẻ vang của huyện. Đồng thời mong muốn, sau khi xuất ngũ, các đồng chí phải tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của “Anh bộ đội Cụ Hồ” trong gương mẫu tham gia lao động sản xuất xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Cũng như, phát huy sức mạnh kinh nghiệm quý báu trong quá trình phục vụ tại ngũ tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, sẵn sàng chiến đấu khi Tổ quốc cần.

Nhân dịp này, UBND cũng đã tặng các phần quà cho quân nhân xuất ngũ nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Để tạo điều kiện cho các quân nhân xuất ngũ có cơ hội tìm kiếm việc làm, sau buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã phối hợp với các đơn vị dạy nghề trong tỉnh hướng dẫn quân nhân có nguyện vọng đăng ký học nghề cùng những ưu đãi đặc biệt.

LT