Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện và các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền huyện Bác Ái, Ninh Phước, huyện Đơn Dương, Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng). Các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của các địa phương trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng giáp ranh trong những năm qua. Đồng thời thăm hỏi kết quả phát triển kinh tế – xã hội của địa phương trong năm 2022 và công tác chăm lo Tết cho Nhân dân. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Ninh Sơn, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các huyện Bác Ái, Ninh Phước, Đơn Dương, Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh đã đề ra.

Thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND – HĐND huyện và mẹ Việt Nam anh hùng. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình chuẩn bị Tết cổ truyền của các đồng chí, mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình cũng như thông tin nhanh về những thành tựu nổi bật của địa phương trong năm qua. Nhân dịp đón một mùa xuân mới, lãnh đạo huyện chúc các đồng chí, mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình thật nhiều sức khỏe, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, hạnh phúc, đầm ấm và mong muốn các đồng chí bằng trí tuệ, kinh nghiệm tiếp tục đóng góp, xây dựng Ninh Sơn ngày càng phát triển.

Đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm, hỏi tình hình chuẩn bị Tết của mọi người và biểu dương những nổ lực, cố gắng của tập thể cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong không khí ấm áp của mùa xuân, lãnh đạo huyện mong muốn tập thể cán bộ, viên chức các cơ quan, đơn vị tiếp tục nổ lực vượt khó, phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn năm 2023.

Thăm, chúc Tết cán bộ và nhân dân các địa phương trên địa bàn huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đánh giá cao những hoạt động chăm lo Tết của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đồng thời, mong muốn các địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông nhằm đảm bảo cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn và vui vẻ.