Ngày hội Việt dã gây quỹ học bổng vì tương lai cho trẻ em và màu xanh cho trái đất năm học 2024 – 2025

Để xây dựng thói quen, đóng góp thiết thực của mọi người với chương trình “Học bổng vì tương lai của học sinh có hoàn cảnh khó khăn” và “Bảo vệ hành tinh khỏi rác thải để mang lại màu xanh cho trái đất”. Sáng ngày 14/9, 8/8 xã thị trấn trên địa bàn huyện đã đồng loạt tổ chức Ngày hội Việt dã gây quỹ học bổng vì tương lai cho trẻ em và màu xanh cho trái đất năm học 2024 – 2025.

Với cự ly chạy từ 1.500m đến 2.000m, Ngày hội đã thu hút gần 8.000 cán bộ, công chức, viên chức, lực lương vũ trang và đoàn viên, học sinh tham gia.

Tại Ngày hội, nhằm gây quỹ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện tiếp tục đến trường và vươn lên trong học tập. Ở mỗi điểm chạy, người tham gia đã đóng góp từ 5 – 10 nghìn đồng vào quỹ khuyến học của địa phương.

Dịp này, Dự án “Phát triển cộng đồng huyện Ninh Sơn” của tổ chức Mekong Plus đã trao 380 suất học bổng với tổng giá trị 290 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện.

LT