Ra quân tuyên truyền nhân ngày Quốc tế phòng, chống ma túy

Đăng ngày 29 - 06 - 2022
Lượt xem: 164
100%

Ngày 26/6, Ban Chỉ đạo phòng, chống tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc huyện đã tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền nhân ngày “Quốc tế phòng, chống ma túy” (26/6). Tham dự buổi lễ có các đồng chí Phạm Văn Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Lê Ngọc Anh- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, UBND các xã và thị trấn.

 

 

Lễ ra quân hưởng ứng ngày Quốc tế phòng, chống ma túy năm nay có chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý người sử dụng ma túy – vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn”. Với mục đích tăng cường sự quản lý của Nhà nước và sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, trường học đóng trên địa bàn huyện trong công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy, tạo sự chuyển biến trong cán bộ và Nhân dân về nhận thức, hiểu rõ tác hại của tệ nạn ma túy. Nâng cao tinh thần cảnh giác, tố giác đấu tranh bài trừ các loại tội phạm về ma túy. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn huyện trong công tác tổ chức xây dựng xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp không có ma túy. Đặc biệt xây dựng phong trào thanh thiếu niên “nói không” với ma túy.

Ngay sau lễ ra quân, cán bộ, chiến sỹ công an huyện và đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễu hành trên một số tuyến đường chính trên địa bàn huyện nhằm tuyên truyền tác hại của ma túy, nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân trong công tác phòng chống ma túy.

Ý kiến bạn đọc

    Tin liên quan

    Tin mới nhất

    Ngân hàng Chính sách xã hội huyện: Tập huấn nghiệp vụ uỷ thác cho các Tổ tiết kiệm và vay vốn(26/04/2024 7:34 SA)

    Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Mỹ Sơn(21/04/2024 2:22 CH)

    Tặng quà từ thiện tại xã Hòa Sơn(18/04/2024 2:33 CH)

    Niềm vui ở xã nông thôn mới Hòa Sơn(18/04/2024 9:26 SA)

    Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện triển khai nhiệm vụ quý II (17/04/2024 2:34 CH)

    59 người đang online
    °